Chicilon Media triển khai chiến dịch tuyển dụng nhân sự, chiêu mộ nhân tài

06/03/2024

Chuyên mục:

Doanh nghiệp tiến hành tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh, quản lý cấp trung và cấp cao trên cả nước để phát triển hơn về nền tảng truyền thông kỹ thuật số.

Dựa theo cơ cấu tổ chức trong công ty, Chicilon Media tuyển dụng tập trung đối với những vị trí quản lý như Giám đốc hành chính nhân sự, Phó Giám đốc bộ phận kinh doanh, Trưởng nhóm kinh doanh, Nhân viên kinh doanh và các vị trí quản lý quan trọng khác.

Chicilon Media đang tập trung vào chiến lược xây dựng nền tảng truyền thông kỹ thuật số hiệu quả nhất, tiến hành xây dựng cơ chế thu hút, đào tạo và sử dụng nhân tài, đồng thời triển khai hoạt động chiêu mộ nhân tài.

Chicilon Media luôn hướng đến việc xây dựng môi trường tập trung nhân tài trong ngành truyền thông, trao cơ hội cho những người có năng lực, từ đó không ngừng mở rộng quy mô đội nhóm, nâng cao tố chất và sức lãnh đạo của nhân sự quản lý.

Chủ Tịch Guo Zhi Feng trong buổi đào tạo nhân viên nội bộ. 

Ở góc độ đào tạo và bồi dưỡng nhân sự, Chicilon Media cam kết tạo ra môi trường doanh nghiệp theo mô hình học hỏi với phương châm: “Học từ mọi người, học mọi lúc, học mọi nơi”. Chỉ riêng năm 2023, công ty đã tổ chức 35 khoá đào tạo để không ngừng nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên. Đơn vị đã hoàn thiện các cơ chế quản lý đào tạo, tiêu chuẩn đào tạo nội bộ, xây dựng những nhóm giao lưu kết nối chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, định kỳ tổ chức những buổi hội thảo, chuyên đề… Điều này góp phần giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, đồng thời là “trợ lực” cho sự phát triển của tập thể trong tương lai.

Thời gian qua, Chicilon Media sử dụng ngoại lực để củng cố nội lực, nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi thông qua nhiều kênh. Một mặt, công ty tiến hành trao đổi giao lưu với những chuyên gia marketing hàng đầu trên thị trường, tạo cơ hội rèn luyện và trưởng thành về chuyên môn cho đội ngũ nhân sự; Mặt khác, đơn vị này thắt chặt hợp tác với 5 trường đại học trọng điểm về đào tạo chuyên ngành marketing, kinh tế,Quản trị kinh doanh… tại Hà Nội và TP HCM, tạo ra sân khấu cho những nhân sự trẻ tiềm năng trong ngành có cơ hội học tập và phát huy năng lực.

Để tạo điều kiện cho các nhân viên trong công ty tập trung phát triển sự nghiệp mà không vướng bận những mối lo cuộc sống, Chicilon Media đang hoàn thiện những cơ chế về phân phối cổ phần quyền chọn, thăm khám sức khoẻ, giáo dục con cái, du lịch, đào tạo… cho nhân viên.

“Chúng tôi cam kết mang tới cơ hội học tập, giúp từng cá nhân hiện thực hoá giá trị của bản thân, nâng cao thu nhập, đồng thời nâng cao năng lực quản lý và kiểm soát thị trường”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Đội ngũ quản lý cấp cao và cấp trung cùng chung vui với nhân viên trong ngày Tân Xuân tại văn phòng Hà Nội 

Chicilon Media thành lập vào 9/2006 với số vốn điều lệ 30 triệu USD, tổng vốn đầu tư 70 triệu USD. Doanh nghiệp hiện có 368 nhân viên, trong đó có hai giám đốc điều hành cấp cao người Trung Quốc và 20% là những nhân sự được đào tạo ở nước ngoài.

Trong gần 20 năm phát triển, Chicilon Media đã có 5 năm liên tiếp lọt trong Top 500 công ty tăng trưởng nhanh nhất và có lợi nhuận tốt nhất tại Việt Nam, Top 100 nơi làm việc tốt nhất, đứng thứ 4 trong ngành dịch vụ, 2 năm liên tiếp được Cục thuế Thành phố bình chọn là đơn vị nộp thuế tiêu biểu.  Công ty cũng đang là thành viên Ban điều hành của Tổ chức Tiếp thị Thế giới (MMA), thành viên của Hiệp hội Truyền thông Ngoài trời Quốc tế (WOO), cố vấn cấp cao của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam(VAA).

Nguồn: Chicilon Media